ใช้ชีวิตให้ Rich กว่าเดิม กับ “The Rich” Luxury Condominium

The Rich by Richy 1

        เพราะชีวิตของแต่ละคนต่างกัน ค้นหาอะไรที่ต่างกัน แต่ทุกคนล้วนต้องการก้าวสู่สิ่งใหม่ที่ดีกว่าเดิม การอยู่อาศัยก็เช่นเดียวกัน หากเลือกอยู่ในพื้นที่ที่ยกระดับคุณภาพชีวิตให้ดีขึ้นกว่าเดิมและมีความต่างที่ไม่ซ้ำใคร ก็ถือเป็นความลงตัวของชีวิตที่ต่างตามหาได้ไม่ยาก
        ที่อยู่อาศัยอย่างคอนโดมิเนียมถือเป็นทางเลือกหนึ่งของคนสมัยนี้ โดยเฉพาะคอนโดฯ ระดับลักซูรี (Luxury Condominiumถือว่าตอบโจทย์ และเหมาะกับกลุ่มคนที่ต้องการยกระดับคุณภาพชีวิตให้ดีขึ้น โดยเฉพาะกับคนรุ่นใหม่ที่มีไลฟ์สไตล์ทันสมัย ฉลาดเลือก ต้องการความรวดเร็วเบ็ดเสร็จในตอน และสะดวกสบายทุกด้าน และคนกลุ่มนี้เองเป็นกลุ่มคนระดับบนที่ชัดเจนในความต้องการของตนเอง มีความเป็นตัวของตัวเองสูง ต้องเลือกสิ่งที่ดีที่สุด ที่สำคัญมีกำลังซื้อมากพอ 

The Rich by Richy สระว่ายน้ำ

เลือก  “The Rich” by Richy
หนึ่งในแบรนด์ที่พอเหมาะพอดีกับไลฟ์สไตล์ข้างต้นนั่นคือแบรนด์ (เดอะริช) The Rich จากบริษัท ริชชี่ เพลซ 2002 จำกัด (มหาชน) (RICHY) ผู้พัฒนาคอนโดมิเนียมในหลากหลายแบรนด์ เช่น เลอริช (Le Rich) ริชพาร์ค (Rich Park) ดิเอท คอลเลคชั่น (The Eight Collection) เป็นต้น

        ทั้งนี้บริษัทริชชี่ได้สร้างมาตรฐานใหม่ด้วยการรีแบรนด์ “The Rich” ให้อัพเกรดสู่ระดับพรีเมียม โดยใช้แนวคิดการตลาดด้านการพัฒนาแบรนด์ที่มีความชัดเจน มีความต่าง และเพื่อสะท้อนความต้องกาของลูกค้าอย่างแท้จริง ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ เพราะชีวิตไม่ได้ถูกสร้างมาให้ซ้ำใคร  ใช้ชีวิตให้ Rich กว่าเดิม”โดยเน้นกลุ่มลูกค้าระดับบน ที่ราคาขายห้องชุดเฉลี่ยอยู่ที่ 150,000 บ./ตร.ม.ขึ้นไป ประกอบอาชีพ เจ้าของกิจการ พนักงานบริษัท และอาชีพอิสระ ซึ่งเป็นกลุ่มที่มีกำลังซื้อสูง  เป็นกลุ่ม Gen Y และ Gen X ที่เป็นคนรุ่นใหม่ มีความทันสมัย คิดนอกกรอบ ชอบสังสรรค์ และรักสุขภาพ เป็นต้น 

The Rich by Richy 2

The Rich by Richy 3

5 Keyword ของ  “The Rich
        ทั้งนี้แบรนด์เดอะริชพัฒนาโครงการโดยเน้นชูจุดเด่นของแบรนด์ผ่าน 5 หัวข้อหลัก ได้แก่ 
1.Quality Room ขนาดสัดส่วนของห้องที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตอย่างแท้จริง
2.Prime Location ทุกโครงการตั้งอยู่ในทำเลที่สะดวกสบายในการใช้ชีวิต เดินทางก็สะดวกใกล้รถไฟฟ้า
3.Greenery Space  มีพื้นที่สีเขียวที่สร้างความรู้สึกส่วนตัว เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดี
4.Mixed-use โครงการมีพื้นที่สำหรับสิ่งอำนวยความสะดวกที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์มากมาย อาทิ สระว่ายน้ำ, ห้องฟิตเนส, ห้อง Exercised Class , ห้อง Game Room, Co-creation Space, Co-kitchen Space, Socialize Lounge ฯลฯ  
5.Mixed life เป็นพื้นที่ที่สอดคล้องกับคนรุ่นใหม่ที่สะดวก สงบ ดูแลสุขภาพให้ผ่อนคลายที่เป็นอิสระในการใช้ชีวิต

The Rich by Richy 4

This is the Project by The Rich
        ปัจจุบันโครงการภายใต้แบรนด์ The Rich ประกอบด้วย 1.The Rich สาทร ตากสิน มูลค่า 2,100 ล้านบาท 2.The  Rich เพลินจิต นานา มูลค่า 4,000 ล้านบาท และ 3.The Rich พระราม 9-ศรีนครินทร์ ทริปเปิ้ลสเตชั่น มูลค่า 2,500 ล้านบาท 
        รวมถึงโครงการใหม่ที่จะเปิดตัวเร็วๆ นี้คือ The Rich เอกมัย มูลค่า 3,400 ล้านบาท ที่เปิดรับวิวพันล้าน 270 องศา ด้วยอาคารสูงที่สุดบนถนนเอกมัยอีกด้วย

The Rich by Richy 5

        ด้วยความพร้อมในการพัฒนาคอนโดฯ ระดับลักซูรี และต้องการสร้างสรรค์พื้นที่สำหรับกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่ต้องการความต่างอย่างมีสไตล์ ริชชี่จึงได้ปั้นแต่งแบรนด์ The Rich ด้วยใจจริงให้สมกับคอนเซ็ปต์ที่ว่า “เพราะชีวิตไม่ได้ถูกสร้างมาให้ซ้ำใคร ใช้ชีวิตให้ Rich กว่าเดิม”

 

ติดตามข่าวสารอสังหาฯและข่าวดังในกระแส www.home.co.th/hometips/news

ติดตามข้อมูลโครงการและความเคลื่อนไหวด้านอสังหาฯ www.home.co.th และ www.facebook.com/Homebuyersfanpage

หรือชมวิดีโออื่นๆ คลิกที่นี่  www.home.co.th/tv  , www.youtube.com/tvhomebuyer

คำแนะนำ,ซื้อบ้าน,ซื้อคอนโด,ข่าวบริษัทอสังหาฯ,ข่าวอสังหาฯทั่วไป,ข่าวดังในกระแส

>>คอนโดใกล้รถไฟฟ้า>>บ้านใกล้รถไฟฟ้า>>Blogger home.co.th


วันที่แก้ไขข้อมูลล่าสุด : 07 มกราคม 2562